Dành cho quảng cáo
Chi tiết


1. Yêu cầu về trình duyệt web

- Trình duyệt web sử dụng khuyên dùng là Microsoft Internet Explorer phiên bản 7.0 trở lên, Firefox 4.0 trở lên và phải chấp nhận cookies, JavaScript ở dạng được bật.

Trình duyệt Google Chrome, Opera, Safari không đảm bảo cho việc download (một số trường hợp load không thành công), bạn không nên dùng. Nguyên nhân lỗi có thể do bạn cài đặt trình duyệt không hoàn chỉnh hoặc trình duyệt web này xung đột với chương trình diệt virus hoặc phần mềm khác trên máy tính của bạn.

- Tất cả các phần mềm tăng tốc download như Internet Download Manager, Orbit Downloader, uTorrent, FlashGet, GetRight, DAP,... đều phải được tắt/thoát trước khi click vào link download tài liệu. Nếu không, hệ thống sẽ báo lỗi đăng nhập hoặc ngắt kết nối.

 

2. Các lưu ý

- Nếu bạn dùng Google Chrome, Opera, Safari để download có thể website vẫn trừ tiền, giao diện website hiện trắng xoá. Gặp hiện tượng này bạn dừng load và chuyển sang trình duyệt khác tương thích, sau đó gửi mail thông báo cho Admin biết hỗ trợ gửi mẫu văn bản cho bạn qua mail.  

- Tài liệu download chỉ sử dụng cho công việc, nghiên cứu, giảng dạy, học tập không nên phát tán chia sẻ lên Internet.

3. Nhiều trường hợp bạn đã download thành công (thấy có biểu hiện load tài liệu trên trình duyêt) nhưng không biết văn bản lưu vào đâu, trường hợp này tuỷ vào trình duyệt web của bạn mà bạn tìm đến folder chưa các file download để tiòm file mẫu văn bản.

4. Một số máy (MACBOOK...) chưa cài đặt sẵn phần mềm giải nén winar , khi đó bạn phải cài đặt phầm mềm giải nén ddể mở file


Thạc sĩ, Luật sư Nguyễn Mạnh Thuật

************************************

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH ĐÔNG NAM Á (SEALAW)

SOUTHEAST ASIA LAW PARTNERSHIP

Trụ sở: số 76 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 04.35656858 – (+84) 04.22178898 - (+84) 0902278899

E_mail:  luatsudongnama@yahoo.com.vn

Tư vấn luật trực tuyến
DỰ ÁN HỖ TRỢ HOÀN THIỆN MẪU VĂN BẢN QUỐC GIA - © 2011 SEALAW - ĐKHĐ: 01030256/TP/ĐKHĐ
Trụ sở : số 76 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội /// www.tracuuvanban.vn /// Email: luatsudongnama@gmail.com
Điện thoại: (+84) 024.35656858 - Hotline: 090.227.8899, nhắn tin SMS nếu cần gấp
Tìm chúng tôi trên Google: mẫu hợp đồng, mau hop dong, mẫu văn bản, mau van ban